Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dành Cho Lái Xe – QAPQ00072

Mã sản phẩm: QAPQ00072
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Chất liệu: vải polyester tổng hợp

Màu sắc: cam đỏ có dải phản quang

Công dụng: chống thấm nước, phản quang tăng khả năng nhìn thấy của người mặc

Xuất xứ:  Việt Nam

Tại BẢO HỘ TỐT
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dành Cho Lái Xe – QAPQ0072

Áo bảo hộ có phản quang (HVSA) là trang phục thiết yếu khi làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng và tầm nhìn kém. Đặc biệt nếu bạn đang làm việc trên đường và có các phương tiện giao thông. Quần áo có phản quang cho phép người điều khiển các phương tiện đó nhìn thấy người mặc từ xa. Để họ có thể phản ứng kịp thời. Giúp người mặc đảm bảo an toàn khi làm việc. Mắt người phản ứng tốt nhất với các vật thể lớn, tương phản. Khả năng dễ nhận biết của người lao động được tăng cường nhờ độ tương phản màu cao giữa quần áo và môi trường làm việc.

Mô Tả Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dành Cho Lái Xe – QAPQ0072

Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dành Cho Lái Xe
Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dành Cho Lái Xe

Chất liệu: vải polyester tổng hợp

Màu sắc: cam đỏ có dải phản quang

Công dụng: chống thấm nước, phản quang tăng khả năng nhìn thấy của người mặc

Xuất xứ:  Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo Bảo Hộ Phản Quang Dành Cho Lái Xe

Người đi bộ và công nhân làm việc trên đường không phải là những người duy nhất nên được mặc áo bảo hộ có phản quang. Các lái xe nên nhìn thấy người đi đường trong điều kiện ánh sáng kém. Tuy nhiên, người lái xe cũng yêu cầu được bảo vệ tương tự. Khi họ đang lưu thông trên đường, những người khác cũng nên nhìn thấy họ. Người lái xe mặc áo bảo hộ có phản quang để người khác thấy họ vào ban đêm.

Nó càng thích hợp trong điều kiện thời tiết xấu. Chẳng hạn như mưa hoặc bão, giúp giữ cho mọi người an toàn khi đi đường. Người điều khiển xe tải và xe hạng nặng thường phải làm việc với phương tiện cơ giới. Các lái xe này dành hầu hết thời gian ở trên xe. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không cần xuống đường. Khi họ cần làm việc gì khác bên ngoài xe, chẳng hạn như kiểm tra tình hình xe. Quần áo bảo hộ có thể cứu họ khỏi rủi ro tai nạn có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao áo bảo hộ có phản quang cho người lái xe là cần thiết hơn cả.

Chất Liệu Của Áo Bảo Hộ Phản Quang 

Quần áo bảo hộ có phản quang thường được làm từ chất liệu vải không thấm nước. Chẳng hạn như vinyl và polyester. Đặc tính dễ nhận biết của quần áo có phản quang bắt nguồn từ màu sắc của nó. Thường có có màu neon như xanh lá cây, vàng và cam. Các dải phản quang trên áo cho phép người mặc nổi bất giữa nền tối hoặc điều kiện ánh sáng kém. Sự tương phản hoàn toàn giữa trang phục và môi trường xung quanh giúp dễ dàng nhận ra người mặc. Điều này thường rất quan trọng trong nhiều tình huống làm việc.

Các Loại Áo Phản Quang Và Tiêu Chuẩn Của Nó

Dựa vào các tiêu chuẩn người ta phân áo bảo hộ phản quang ra làm 3 loại:  Loại O, Loại R và Loại P

  • Loại O

Được định nghĩa là trang phục cung cấp khả năng cải thiện tầm nhìn vào ban ngày và ban đêm. Dành cho người lao động trong môi trường nghề nghiệp gây ra các mối nguy hiểm. Như do phương tiện di chuyển, thiết bị và máy móc gây ra. Nhưng sẽ không bao gồm việc tiếp xúc với giao thông trên đường cao tốc công cộng. Nằm trong khu vực có quyền kiểm soát giao thông tạm thời (TTC) trên đường hoặc trong lòng đường

  • Loại R

Cung cấp khả năng nâng cao tầm nhìn vào ban ngày và ban đêm cho người lao động. Trong môi trường làm việc gồm việc tiếp xúc với phương tiện giao thông (các phương tiện sử dụng đường cao tốc cho mục đích đi lại). Từ đoạn đường ưu tiên của đường cao tốc hoặc khu TTC trên đường hoặc từ các thiết bị làm việc và thi công trong khu TTC lòng đường

  • Loại P

Cung cấp khả năng nâng cao tầm nhìn vào ban ngày và ban đêm cho những người ứng cứu sự cố khẩn cấp. Nhân viên thi hành pháp luật trong môi trường làm việc tiếp xúc với phương tiện giao thông. Từ quyền ưu tiên trên đường cao tốc hoặc lòng đường Khu TTC. Các phương tiện làm việc và thiết bị thi công trong khu vực TTC trên đường hoặc trong khu vực lao động”. Trang phục loại P cung cấp các lựa chọn bổ sung cho những người ứng cứu khẩn cấp và thi hành pháp luật. Những người có thể gặp phải các nguy cơ va chạm hoặc yêu cầu quyền truy cập vào thiết bị đặc biệt.

Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dành Cho Lái Xe
Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dành Cho Lái Xe Cao Cấp

 

Bảo Hộ Xanh – Đơn vị chuyên cung cấp quần áo bảo hộ và đồ bảo hộ điện uy tín, chất lượng

Chúng tôi hiểu rõ những nguy hiểm mà người lao động phải đối mặt hàng ngày. Các nguy cơ tai nạn có ở khắp mọi nơi và mọi thời điểm làm việc. Đặc biệt là các công việc trên công trường xây dựng, đang lái xe hay đang đi trên đường.

Bảo Hộ Xanh cam kết đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Đồng thời nêu cao tinh thần đặt an toàn của người lao động lên trên hết. Mang lại những sản phẩm được chăm chút với cả tấm lòng và sự tận tâm.

Hãy tham khảo các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động và đồ bảo hộ điện trên website của Bảo Hộ Xanh. Để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Đừng chần chờ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Vì an toàn của bạn và người lao động là trên hết!

 

 

9 đánh giá cho Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Dành Cho Lái Xe – QAPQ00072

  1. Avatar of Huyền Trinh

    Huyền Trinh

    Áo đẹp, an toàn, thoải mái

  2. Avatar of Huyền Trinh

    Huyền Trinh

    Áo đẹp, an toàn, thoải mái

  3. Avatar of nguyễn trung tính

    nguyễn trung tính

    Áo tốt chất lượng

  4. Avatar of nguyễn trung tính

    nguyễn trung tính

    Áo tốt chất lượng

  5. Avatar of Phạm Thị Kim Loan

    Phạm Thị Kim Loan (xác minh chủ tài khoản)

    Áo bảo hộ giúp tôi làm việc an toàn hơn và tự tin hơn.

  6. Avatar of Phạm Thái Dương

    Phạm Thái Dương (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các ngành nghề đặc thù

  7. Avatar of Phạm Thái Dương

    Phạm Thái Dương (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các ngành nghề đặc thù

  8. Avatar of Minh Anh

    Minh Anh (xác minh chủ tài khoản)

    Rất dễ dàng để thay đổi và điều chỉnh kích cỡ

  9. Avatar of Minh Anh

    Minh Anh (xác minh chủ tài khoản)

    Rất dễ dàng để thay đổi và điều chỉnh kích cỡ

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển