Áo Quần Bảo Hộ Lao Động Chống Hóa Chất Cao Cấp – QQHC04400

Mã sản phẩm: QQHC04400
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Thông số kỹ thuật:

Màu sắc: Màu vàng – Màu trắng

Kiểu dáng: Áo liền quần

Chất liệu: Vải Polymer cao cấp

Xuất xứ: USA

Công dụng: Trang phục bảo hộ đặc thù cho ngành có liên quan đến hóa chất

Kích cỡ: L – XL

Tại BẢO HỘ TỐT
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Xã hội ngày một hiện đại, đời sống con người được nâng cao. Vì thế mà nhu cầu về vật chất buộc mọi người phải chạy đua làm việc. Các công việc trong các lĩnh vực ngày một nhiều hơn. Vì thế mà rất cần áo quần bảo hộ cho người lao động để họ làm việc. Hiện nay nước ta đang dần bước vào thời kỳ cách mạng khoa học – kỹ thuật hiện đại. Điều này kéo theo những ngành công nghiệp nặng được chú trọng để phát triển hơn. Để làm được các công việc đó thì người chủ doanh nghiệp buộc phải thực hiện nghĩa vụ của mình là chuẩn bị riêng cho người công nhân những bộ quần áo bảo hộ.

Có thể nói rằng các ngành công nghiệp đang được chú trọng phát triển hiện nay như cơ khí, điện lực, xây dựng, hóa chất,… Đây là những lĩnh vực trọng điểm đang thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như cần lao động làm việc .Cụ thể là lĩnh vực hóa chất, tại đây người công nhân trực tiếp phải làm việc và tiếp xúc với các chất độc hại. Do vậy mà trước khi bước vào ngành nghề này chúng ta phải có sự hiểu biết nhất định về các công việc cũng như kỹ năng. Đặc biệt điều lưu ý nhất là các trang phục bảo hộ trong lúc làm việc. Và các thông tin sau đây hy vọng sẽ giúp được bạn trong việc làm tốt ngành nghề này.

Bạn đã biết gì về áo quần bảo hộ chống hóa chất?

Áo quần bảo hộ chống hóa chất hay còn gọi là đồng phục bảo hộ chống hóa chất. Là trang phục được sử dụng trong các ngành có tính chuyên môn cao và chịu áp lực về sức khỏe, đe dọa tính mạng. Quần áo bảo hộ chống hóa chất cũng được xem là một bộ trang phục đặc thù. Ứng dụng vào các ngành trực tiếp có liên quan đến hóa chất, chất độc gây hại hoặc là thí nghiệm. Có thể nói trang phục này có lẽ sẽ không được phổ biến bằng các trang phục của ngành điện lực, xây dựng hay phòng cháy chữa cháy. Vì phần lớn ít ai sẽ làm trong lĩnh vực này và nơi làm việc cũng được biệt lập với mọi người.

Đặc điểm nhận biết đồng phục bảo hộ 

Hầu hết các bộ quần áo hóa chất sẽ được thiết kế đặc thù. Với kiểu dáng áo liền quần và được phủ kín từ trên xuống. Phía trên đầu cũng sẽ được may chiếc mũ chụp dính liền với cổ áo, tạo lớp chắn an toàn cho toàn bộ cơ thể. Ngoài ra còn phải kể đến các phụ kiện đi kèm như găng tay, đồ thở oxy, ủng bảo hộ chân, khẩu trang,… Tuy nhiên tùy theo tính chất công việc mà sẽ xử dụng những trang phục hỗ trên như thế nào. Nhưng điều cuối cùng vẫn là đảm bảo an toàn cho cơ thể người công nhân.

Thông số kỹ thuật:

áo quần bảo hộ chống hóa chất đạt chuẩn

Màu sắc: Màu vàng – Màu trắng

Kiểu dáng: Áo liền quần

Chất liệu: Vải Polymer cao cấp

Xuất xứ: USA

Công dụng: Trang phục bảo hộ đặc thù cho ngành có liên quan đến hóa chất

Kích cỡ: L – XL

Chất liệu may áo bảo hộ chống hóa chất

Đối với công việc có tính chất nguy hiểm như tiếp xúc với hóa chất. Việc chọn lựa vải may trang phục là điều vô cùng quan trọng. Các chất liệu này phải đảm bảo được sự an toàn cho cơ thể người mặc. Cụ thể như sau:

  • Chống sự xâm nhập của các chất độc gây hại như hóa chất lỏng, khí độc
  • Không thấm nước và chống bám dính tốt
  • Có độ bền cao, dẻo dai và chịu được sự mài mòn
  • Có độ thoáng mát để không gây kích ứng cho da
  • Có khả năng cách điện và chống tĩnh điện tốt

Vì thế mà thông thường người may sẽ chọn các loại vải như Polymer, Vinyl tráng nhựa hoặc nhựa dẻo PVC,… Vì các loại chất liệu này phù hợp với các tiêu chuẩn mà quốc tế đặt ra: khả năng chống bám bụi, khả năng chống chất lỏng văng bắn, khả năng chống bức xạ từ hóa chất, khả năng chống tĩnh điện (theo tiêu chuẩn EN ISO)

Một số áo quần bảo hộ phổ biến hiện nay

Với trang phục chống hóa chất sẽ thích hợp cho từng vị trí công việc mà bạn sẽ làm với hóa chất như thế nào. Chỉ với một tên gọi quần áo chống hóa chất nhưng được chia thành các ứng dụng khác nhau. Điều này chúng ta có thể thấy được mức độ nguy hại của công việc này. Do đó mà cần hết sức lưu ý khi làm việc.

Áo liền quần bảo hộ bộ phận hóa dược

Phòng hóa học được xem là nơi quy tụ nhiều loại thuốc cũng như các chất gây hại. Việc làm trong môi trường này cực kỳ nguy hiểm. Vì họ phải thường xuyên trực tiếp làm việc với mọi loại chất từ dạng lỏng, dạng rắn tới thể khí. Do đó mà việc chuẩn bị đồ bảo hộ cho người làm công việc này là vô cung cấp thiết. Trang phục của lĩnh vực này được may đạt chuẩn theo EN ISO có chất liệu từ nhựa dẻo. Ngoài ra phải đảm bảo trong lúc làm việc quần áo phải chống sự xâm nhập của các chất độc gây hại. Đồng phục cũng có thiết kế áo liền quần chắc chắn, có độ thoáng khí cao. Đặc biệt phải tạo được sự thoải mái cho người mặc trong lúc làm việc.
áo quần bảo hộ cho công nhân hóa chất

Quần áo bảo hộ phòng nghiên cứu hóa chất

Một lĩnh vực có mức độ sát thương cho cơ thể không kém là môi trường thí nghiệm. Không gian ở đây sinh sôi nhiều vi khuẩn, vi-rút và có chứa cả những chất đang được chế tạo. Đó có thể là thuốc hoặc ngược lại là các chất độc phun côn trùng dành cho ngành nông nghiệp. Vì thế mà chúng ta phải vô cùng cẩn thận khi làm, đặc biệt phải có quần áo bảo hộ đi kèm. Cũng như mọi thiết kế của ngành hóa chất thì công dụng cũng như chất liệu may cũng phải đạt yêu cầu. Đặc biệt trang phục này còn được sử dụng để chống các hóa chất ở thể rắn với hình dạng bụi bám vào người. Chúng ta phải đặc biệt lưu ý các trường hợp này.

Xưởng may đồ bảo hộ uy tín bạn nên biết

BẢO HỘ XANH – doanh nghiệp chuyên cung cấp sỉ/lẻ đồ bảo hộ chất lượng. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu mà bạn cần. Bên cạnh đó chúng tôi có thể đảm bảo về các trang phục bảo hộ mà doanh nghiệp cung cấp. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu thành phẩm đều được trải qua các giai đoạn thẩm định, đánh giá. Do vậy mà bạn hãy an tâm mà tin tưởng chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông qua:

Hotline/Zalo:

(Miền Nam) 0938 528 965

(Miền Bắc) 0965 871 759

9 đánh giá cho Áo Quần Bảo Hộ Lao Động Chống Hóa Chất Cao Cấp – QQHC04400

  1. Avatar of Nguyễn Huỳnh Như Ngọc

    Nguyễn Huỳnh Như Ngọc

    Nội dung hấp dẫn

  2. Avatar of Nguyễn Huỳnh Như Ngọc

    Nguyễn Huỳnh Như Ngọc

    Nội dung hấp dẫn

  3. Avatar of Mai Nhựt Minh

    Mai Nhựt Minh

    Sản phẩm rất tốt

  4. Avatar of Mai Nhựt Minh

    Mai Nhựt Minh

    Sản phẩm rất tốt

  5. Avatar of Hoàng Thị Hải Yến

    Hoàng Thị Hải Yến (xác minh chủ tài khoản)

    Quần áo chống hóa chất có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, không chỉ là trong ngành công nghiệp hóa chất.

  6. Avatar of Hoàng Thị Hải Yến

    Hoàng Thị Hải Yến (xác minh chủ tài khoản)

    Quần áo chống hóa chất có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, không chỉ là trong ngành công nghiệp hóa chất.

  7. Avatar of Nguyễn Thị Thu Hà

    Nguyễn Thị Thu Hà (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế đa năng và phù hợp với nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

  8. Avatar of Vũ Đức Minh

    Vũ Đức Minh (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và chống bụi tốt, giúp người sử dụng không bị bẩn khi làm việc.

  9. Avatar of Vũ Đức Minh

    Vũ Đức Minh (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và chống bụi tốt, giúp người sử dụng không bị bẩn khi làm việc.

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển