Quần Áo Bảo Hộ – Quần Áo Chịu Nhiệt Blue Eagle Chất Lượng Cao – QQCN00090

Mã sản phẩm: QQCN00090
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

Màu sắc: màu nhôm ánh bạc

Hãng sản xuất: Blue Eagle

Tiêu chuẩn: EN367 ISO 6942

Đối tượng sử dụng: công nhân, người lao động làm việc trong môi trường nhiệt độ cao

Tại BẢO HỘ TỐT
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Quần Áo Bảo Hộ – Quần Áo Chịu Nhiệt Blue Eagle Chất Lượng Cao

Quần áo chịu nhiệt hay còn gọi là quần áo bảo hộ chống cháy, chịu nhiệt. Được sản xuất cho người lao động làm việc trong môi trường nguy hiểm. Tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao hay làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao. Vậy chúng có đặc điểm gì, sử dụng trong điều kiện ra sao và sự cần thiết của quần áo chịu nhiệt như thế nào? Độc giả hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quần áo bảo hộ chịu nhiệt quan trọng đến mức nào?

Quần áo chịu nhiệt là một trang bị không thể thiếu đối với những công nhân làm việc ở môi trường nhiệt độ cao. Chúng thường làm từ vật liệu chống cháy và không tan khi tiếp xúc với ngọn lửa. Quần áo chịu nhiệt được tráng bạc, chịu được sức nóng của nhiệt lên đến hàng ngàn độ. Có khả năng hấp thụ bức xạ nhiệt lên đến hàng trăm độ.

quần áo bảo hộ chịu nhiệt tốt

Quần áo chịu nhiệt được sử dụng cho người lao động trong lò luyện thép, luyện kim, lò hơi và những môi trường có nhiệt độ cao. Với khả năng chịu được nhiệt cao và chống nóng. Đồ bảo hộ lao động chịu nhiệt giúp người lao động khỏi những tổn thương không đáng tiếc xảy ra. Trong quá trình làm việc hay tiếp xúc từ môi trường. Hạn chế được các rủi ro đáng tiếc xảy ra với người lao động.

Mọi ngành nghề hay lĩnh vực hoạt động như cơ khí, xây dựng thì quần áo chịu nhiệt là rất cần thiết. Đây là điều quan trọng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người lao động. Nhận thấy được sự cần thiết đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời quần áo bảo hộ chống cháy riêng biệt cho các đối tượng lao động trong môi trường nhiệt độ cao. Ngoài ra, quần áo chịu nhiệt còn được sử dụng chuyên cho công tác phòng cháy và chữa cháy.

Ưu điểm của quần áo bảo hộ chịu nhiệt

Công nghệ phát triển giúp cho việc sản xuất các loại quần áo chuyên dụng cũng được cải tiến về chất lượng cũng như hình thức. Chất liệu vải được cấu tạo và sản xuất pha với sợi chống cháy theo công thức cải tiến hơn. Đã mang lại đặc tính chống lửa và bền bỉ với nhiệt độ cao hơn bình thường. Người lao động có thể an tâm hơn rất nhiều khi làm việc. Có một số loại quần áo chống cháy sở hữu thiết kế kín đáo hơn. Liền kề giữa đầu tay áo, liền mạch mang lại khả năng chịu nhiệt và bảo vệ cơ thể người mặc tốt hơn.

Đặc biệt, với độ bền cơ học cao không nhăn và phân lớp. Quần áo chống cháy có sự dẻo dai và độ dày vừa phải. Để cho người lao động không bị ngột ngạt trong quá trình sử dụng. Mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Sản phẩm quần áo chống cháy Blue Eagle chất lượng cao

Màu sắc sản phẩm: Ánh bạc nhôm

Hãng sản xuất: Blue Eagle

Tiêu chuẩn sản phẩm: EN367 ISO 6942

quần áo bảo hộ chống cháy tráng nhôm

Đặc trưng của quần áo bảo hộ Blue Eagle

Sản phẩm được tráng nhôm, có khả năng sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao lên đến 500 độ C. Quần áo chịu nhiệt Blue Eagle bảo vệ người mặc khỏi nhiệt độ bức xạ nhiệt. Giúp tránh được các tia lửa hay những kim loại nung chảy văng bắn lên cơ thể người mặc. Sản phẩm bao gồm quần, áo, mũ và găng tay được tráng bạc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động.

Mũ được thiết kế với lớp kính không độ có tầm nhìn rộng. Khả năng chống trầy xước và chống đọng hơi sương cao. Mũ thiết kế phù hợp toàn bộ phần vai, bảo vệ cho phần gáy và cổ.

Quần mã AL3, độ rộng eo 34’’, chiều dài 39’’, thiết kế tách rời nhau giúp cho người lao động di chuyển dễ dàng hơn trong quá trình làm việc.

Găng tay có độ dài 330, chất liệu mềm mại và dễ dàng thao tác. Ủng AL4 chiều cao 8’’ thiết kế mũi sắc chống sự va đập, lõi thép chống đâm xuyên. Đế giày làm bằng cao su có khả năng chịu được môi trường nhiệt độ cao.

Công dụng của quần áo chống cháy Blue Eagle

Sản phẩm phù hợp với các công nhân, kỹ sư hoặc chuyên viên kỹ thuật làm trong môi trường nhà máy, xí nghiệp hoặc công xưởng có nhiệt độ cao. Ngoài ra quần áo Blue Eagle còn dùng trong việc cứu hộ phòng cháy và chữa cháy.

Với thiết kế thoải mái và mềm mại, sản phẩm tạo cho người mặc cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Quần áo chịu nhiệt Blue Eagle được tráng nhôm bảo vệ an toàn cho người lao động.

Mua đồ bảo hộ lao động chống cháy ở đâu là tốt nhất?

Một bộ đồ bảo hộ lao động chất lượng. Mới đảm bảo được quá trình làm việc cũng như chất lượng công việc của người lao động. Vì vậy, để đưa ra quyết định mua đồ bảo hộ thì doanh nghiệp cần phải cân nhắc cho thật kĩ. Công ty BẢO HỘ XANH chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách. Kinh nghiệm sản xuất đồ bảo hộ lao động lâu năm với dây chuyền sản xuất hiện đại. Chúng tôi tự tin đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

Với kinh nghiệm hợp tác các doanh nghiệp trong và ngoài nước trên 10 năm, BẢO HỘ XANH luôn không ngừng phát triển và cải thiện chất lượng sản phẩm hàng ngày. Các sản phẩm bên công ty đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Qúy khách có thể tham khảo sản phẩm kĩ càng trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Ngoài ra, với khách hàng đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi có chiết khấu vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi khác. Hãy liên hệ ngay hôm nay để chúng tôi được phục vụ quý khách tận tình nhất.

10 đánh giá cho Quần Áo Bảo Hộ – Quần Áo Chịu Nhiệt Blue Eagle Chất Lượng Cao – QQCN00090

  1. Avatar of Thuy Quan

    Thuy Quan

    tôi rất hài lòng với sản phẩm!

  2. Avatar of Thuy Quan

    Thuy Quan

    tôi rất hài lòng với sản phẩm!

  3. Avatar of Mai Nhựt Minh

    Mai Nhựt Minh

    Sản phẩm rất tốt

  4. Avatar of Mai Nhựt Minh

    Mai Nhựt Minh

    Sản phẩm rất tốt

  5. Avatar of Nguyễn Việt Hà

    Nguyễn Việt Hà (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế phù hợp với môi trường công nghiệp và sản xuất

  6. Avatar of Nguyễn Việt Hà

    Nguyễn Việt Hà (xác minh chủ tài khoản)

    Thiết kế phù hợp với môi trường công nghiệp và sản xuất

  7. Avatar of Hoàng Thị Thanh Hương

    Hoàng Thị Thanh Hương (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có tính năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

  8. Avatar of Hoàng Thị Thanh Hương

    Hoàng Thị Thanh Hương (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có tính năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

  9. Avatar of Tuấn Kiến Huy

    Tuấn Kiến Huy (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có tính năng chống lại các tác động của gió và lạnh.

  10. Avatar of Tuấn Kiến Huy

    Tuấn Kiến Huy (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm có tính năng chống lại các tác động của gió và lạnh.

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển