Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Chất Lượng-QQPS02911

Mã sản phẩm: QQPS02911
Tình trạng:
Bảo hành tiêu chuẩn:
Mô tả cơ bản

  • Bộ sản phẩm bảo hộ y tế gồm: 1 bộ áo liền quần, 1 mũ chùm đầu, 1 kính bảo hộ, 1 đôi găng tay, 1 khẩu trang y tế và 2 bọc giày.
  • Màu sắc: xanh dương.
  • Chất liệu: vải Polyester không dệt.
  • Kích cỡ: free size.
  • Thời gian sử dụng: chỉ dùng được 1 lần.
  • Mã sản phẩm : QQPS2911

Tại BẢO HỘ TỐT
  • Sản phẩm chính hãng
  • Mua nhiều chiết khấu khủng
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Tận tâm phục vụ
Hỗ trợ trực tuyến

Quần Áo Bảo Hộ Y tế Chất Lượng Hiện Nay

Quần áo bảo hộ y tế là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết và quan trọng trong tình hình dịch bệnh Covid 19. Để bảo vệ chính mình và cộng đồng xã hội, phòng chống dịch bệnh là sứ mệnh của chúng tôi. Mỗi ngành nghề đều có những yêu cầu riêng và những bộ trang phục đi kèm theo đặc thù riêng. Tuy nhiên đối với những ngành nghề, lĩnh vực có hệ số rủi ro thì mức độ rủi ro cao như y sĩ, y tá, bác sĩ,… Người lao động được Luôn trang bị thêm một loại trang phục đặc biệt. Để phòng và bảo vệ sức khỏe, an toàn cho bản thân, cụ thể là đồ bảo hộ lao động.

Quần áo bảo hộ y tế là gì ?

Bộ quần áo bảo hộ y tế (hay còn gọi là bộ quần áo bảo hộ lao động) là loại quần áo được may bằng chất liệu vải không dệt PP, có tác dụng diệt hầu hết các loại vi khuẩn, chống bụi, chống thấm nước, chống vi rút và vi trùng, bám chắc vào trang phục của người mặc. Bộ quần áo bảo hộ đặc biệt này thường được thiết kế để phủ kính từ đầu đến cuối tứ chi. Nhằm bảo vệ người mặc khỏi các giọt nước..có nguy cơ xâm nhập vào cơ thể người.

Thông thường khi bạn nghĩ đến những bộ quần áo bảo hộ trong ngành y tế. Bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ quần áo được sử dụng rộng rãi bởi các bác sĩ, y tá và nữ hộ sinh. Trong nhiều bệnh viện, phòng mổ, phòng hồi sức hay phòng khám. Sản phẩm tại các quốc gia đang bùng phát dịch bệnh hiểm nghèo. Nhằm giảm khả năng lây lan và đảm bảo an toàn tính mạng cho người sử dụng.

Đặc điểm về áo bảo hộ ý tế

Quần áo bảo hộ y tế phòng chống dịch là sản phẩm quan trọng và được sử dụng rộng rãi nhất. Thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên sản phẩm này hiện nay không chỉ có bác sĩ, y tá,..hay người bình thường mới sở hữu. Đây là một trong những sản phẩm có khả năng chống tĩnh điện rất tốt. Nếu đeo có thể loại bỏ sự ảnh hưởng của các hạt tĩnh điện đối với các thiết bị điện tử. Đặc biệt, quần áo y tế còn là sản phẩm chống dịch hiệu quả, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập. Nhờ thiết kế kín đáo, nước bọt chứa vi rút sẽ đến được đường hô hấp và bảo vệ tổng thể tối ưu.

Quần áo bảo hộ y tế chất lượng  

Màu sắc

Màu sắc phổ biến nhất của loại quần áo bảo hộ này là màu xanh lam. Màu xanh lam tượng trưng cho sự thuần khiết và hy vọng. Nó cũng mang lại cảm giác sạch sẽ và an toàn, điều này có lợi cho không gian, môi trường và tâm lý của con người.

Kiểu dáng thiết kế

Nhìn chung, đồng phục bảo hộ lao động phòng bệnh có thiết kế không quá phức tạp, khá đơn giản. Kiểu dáng phổ biến nhất là kiểu quần áo được may. Đây là một bộ bảo vệ 7 món hoàn chỉnh trừ quần và áo + mũ trùm đầu. Thiết bị bảo vệ chống văng, khẩu trang phòng sạch, găng tay và bao giày. Với thiết kế khoa học và đạt yêu cầu. Tiêu chuẩn như vậy góp phần bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu.

Chất liệu của quần áo bảo hộ y tế

Chất lượng của một bộ quần áo phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu nó được làm ra. Loại vải này có khả năng chống, vi khuẩn, phòng sạch, chống bụi, v.v. Một số loại vải sợi tổng hợp phổ biến như: polyetylen, polyester, tyvek, vải tráng polyme, tychem. Tất cả đều được đánh giá cao. Khả năng chống lại sự xâm nhập. Các vật thể siêu nhỏ như bụi mịn, bắn tung tóe, v.v. Nhiều loại quần áo cũng có thể được tái chế để sử dụng sau này. Tuy nhiên, nếu muốn đảm bảo an toàn tối ưu, chúng ta không nên tái chế và sử dụng chúng. Đặc tính chung của quần áo bảo hộ là khá phức tạp và nóng. Nhưng để đảm bảo an toàn, nhiệt độ nóng không phải là vấn đề quá lớn.

Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ y tế

Ở bất kỳ nơi nào trên thế giới hay bất kỳ thời điểm nào trong bất kỳ tiến trình lịch sử nào. Ngành y và y học nói chung đều đóng một vai trò quan trọng. Sức khỏe, cơ thể, thậm chí cả trí óc của con người đều phụ thuộc vào y học và trình độ của các bác sĩ và người hành nghề. Tuy nhiên, người để ý và cảm nhận đều biết rằng, môi trường làm việc thông thường của các bác sĩ. Y tá chứa đựng rất nhiều chất nguy hiểm, độc hại cho tính mạng và sức khỏe con người. Có rất nhiều rủi ro tiềm ẩn và trực tiếp mà chúng ta có thể kể đến cụ thể trong môi trường làm việc.

Vì vậy, tất cả các nhân viên làm việc trong môi trường trên phải được trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ. Đặc biệt đảm bảo chất lượng tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của họ. Chỉ có sử dụng trang bị bảo hộ lao động thì bác sĩ, y tá mới có thể yên tâm làm việc và làm việc hiệu quả. vì họ cảm thấy an toàn hơn và yên tâm hơn.

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Xanh là sự lựa chọn uy tín nhất

Đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm quần áo bảo hộ y tế để được an toàn. Mua quần áo bảo hộ y tế tại Bảo Xanh. Bạn được: mua quần áo chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu để bạn lựa chọn. Ưu đãi cực lớn cho Đơn hàng số lượng lớn. Đảm bảo 100% Hình thức miễn phí hỗ trợ Tư vấn và giao hàng. Còn rất nhiều điều  mong đợi khi bạn mua quần áo bảo hộ lao động từ Quanaobohoxanh.com. Chúng tôi muốn bạn luôn chọn được những sản phẩm tốt nhất trên trang web chính. Chúng tôi.liên hệ nhanh với Bảo hộ xanh để nhận được chiết khấu lớn nhất.

 

 

 

 

7 đánh giá cho Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Chất Lượng-QQPS02911

  1. Avatar of Nguyễn Thị Hồng Thắm

    Nguyễn Thị Hồng Thắm

    Áo chất lượng ghê

  2. Avatar of Nguyễn Thị Hồng Thắm

    Nguyễn Thị Hồng Thắm

    Áo chất lượng ghê

  3. Avatar of Nguyễn Thành Trung

    Nguyễn Thành Trung (xác minh chủ tài khoản)

    Quần áo bảo hộ y tế giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

  4. Avatar of Nguyễn Thành Trung

    Nguyễn Thành Trung (xác minh chủ tài khoản)

    Quần áo bảo hộ y tế giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

  5. Avatar of Phạm Thị Nguyễn

    Phạm Thị Nguyễn (xác minh chủ tài khoản)

    Chống nước và kháng khuẩn tốt

  6. Avatar of Phạm Thị Nguyễn

    Phạm Thị Nguyễn (xác minh chủ tài khoản)

    Chống nước và kháng khuẩn tốt

  7. Avatar of Phạm Minh Tuấn

    Phạm Minh Tuấn (xác minh chủ tài khoản)

    Sản phẩm đáng mua với giá thành hợp lý

Thêm đánh giá

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển